โร ม่า ค่าย ไหนเทคนิคการดูราคาบอล เพื่อเพิ่มโอกาสชนะ
  • Home |
  • โร ม่า ค่าย ไหน

โร ม่า ค่าย ไหน

โร ม่า ค่าย ไหน

โร ม่า ค่าย ไหน

บริษัท ไทยฟิล์มอินดัสตรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ TFI เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ระบุว่า ตามที่บริษัทฯได้มีข้อพิพาทกับผู้จำหน่ายวัตถุดิบเม็ดพลาสติกต่างประเทศรายหนึ่ง เกี่ยวกับการสั่งซื้อวัตถุดิบ ซึ่งบริษัทฯได้มีการเจรจามาเป็นลำดับ ต่อมาผู้จำหน่ายวัตถุดิบเม็ดพลาสติกต่างประเทศรายนี้ ได้ยื่นฟ้องคดีล้มละลายต่อบริษัทฯ ด้วยมูลฟ้องเป็นจำนวนเงินประมาณ 84 ล้านบาท ทั้งนี้ ศาลล้มละลายกลาง (ศาล) ได้รับคำร้อง และศาลได้ปิดหมายเรียกเมื่อวันที่ 27 ก.ค.2562 ให้บริษัทฯทราบโดยศาลนัดพิจารณาในวันที่ 30 ก.ย.2562 นั้น

ทั้งนี้ PLANB ระบุว่า มติคณะกรรมการบริษัทอนุมัติให้นำเสนอที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาอนุมัติการจ่ายปันผล ในอัตราหุ้นละ 0.07 บาท รวมเป็นเงินปันผลทั้งสิ้น 245,517,986.91 บาท คิดเป็นร้อยละ 61 ของกำไรตามงบการเงินรวม โดยจะจ่ายให้แก่ผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับเงินปันผลตามที่ปรากฎชื่อ ณ วันที่กำหนดสิทธิผู้ถือหุ้น (Record Date) ในวันที่ 4 มี.ค. 59 และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 19 พ.ค.59 ทั้งนี้สิทธิดังกล่าวมีความไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับมติที่ประชุมผู้ถือหุ้น โดยกำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2559 ในวันที่ 21 เม.ย.59 เวลา 14.00 น.

ทั้งนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) ( บริษัท ) ครั้งที่ 6/2558 เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2558 ในฐานะผู้ถือหุ้นเดิมของ WCIH จึงมีมติอนุมัติให้ลงทุนซื้อหุ้นเพิ่มทุนของ WCIH และให้จองหุ้นเพิ่มทุนเกินสิทธิ กรณีมีผู้ถือหุ้นรายอื่นแจ้งแจ้งสละสิทธิจองซื้อหุ้นออกใหม่ซึ่งการทำรายการดังกล่าวมีเงื่อนไขที่บริษัทต้องได้รับความยินยอมจากธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK และธนาคารซี ไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นเจ้าหนี้เงินกู้ของบริษัทซึ่งธนาคารฯ ได้ให้ความยินยอมให้บริษัทเข้าทำรายการดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

โร ม่า ค่าย ไหน สล็อต xo vip

LKyhtBND81

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:


กรุณาใส่ข้อมูลสำหรับสืบค้น สืบค้นใหม่


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.